Những kiểu bạn nhậu bá đạo trong Những Quý Cô Say Xỉn

Work Later, Drink Now (Những Quý Cô Say Xỉn) là bộ K-drama siêu hài hước xoay quanh nhóm quý cô quái kiệt trên bàn nhậu: Ahn So Hee, Han Ji Yeon và Kang Ji Goo. Dù có sự nghiệp và tính cách khác biệt, cả ba đều có chung tinh thần sống YOLO. 

Được mô tả là những cô gái rất đời thường mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể từng gặp qua ngoài đời, cả ba cũng có những điểm khuyết trong tính cách mà chỉ khi lên bàn nhậu, cả ba mới thật sự bộc lộ được cá tính và tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa nhất. Vì thế, sự lầy lội của các quý cô tạo nên được sự đồng cảm lớn, đặc biệt đối với các netizen trẻ. Bên cạnh đó, bộ phim cũng lồng ghép những yếu tố về văn hóa ẩm thực khiến netizen phải sôi bụng trong hành trình “nhậu nhẹt” của ba quý cô “tiên tửu”. Nhờ đó dù mới chỉ ra mắt đến tập thứ 2, bộ phim đã khiến netizen vô cùng thích thú trước những cảnh lầy lội của hội chị em.

Bạn nhậu bình tĩnh

Trong hội chị em “tiên tửu” của Những Quý Cô Say Xỉn, Kang Ji Goo (Jung Eun Ji) có lẽ là cô nàng đằm tính nhất. Vốn là một youtuber chuyên gấp giấy origami, sự điềm tĩnh thường ngày “ám” vào Ji Goo ngay cả khi cô đang “nốc” rượu trên bàn nhậu. Trong buổi hẹn hò ra mắt, Ji Goo hạ gục đàng trai bằng màn “trộn rượu” kinh điển. Ly rượu đổ đầy liên tục khi chuyền tay giữa cô và anh chàng đáng thương đến khi một bên phải đo ván vì say. Ngồi chung chiếu với cánh đàn ông nhưng biểu cảm của Ji Goo không hề có chút e ngại nào. Uống hết một ly càng thấy tỉnh, thêm một ly nữa thì mọi sự lại bình an, thậm chí không cần đụng đũa đến một chút “mồi” nào mà cô vẫn sừng sững như tượng. 

asDnsgoKaoSJ_72r8UrjM6IHI9cGt8His7bW_Cb3-bqDX5aa-fFBsziwQ8mKSmKMDIroSttk-J_RjDMuWIOq6EUI79VLOv626qVyHzW5U9XUi7cqOkfuS6VVADMks2t7BNk64zIP

Là một bạn nhậu “bình tĩnh” uống rượu như uống nước nhưng không có nghĩa là cô nàng youtuber này không biết say. Mà khi đã ngấm men thì hành động của Ji Goo cũng khó đỡ như ai. Về nhà trong tình trạng bê bết, cô nàng chiếm dụng luôn chuồng... chó làm chỗ ngủ.

Bạn nhậu thao thao bất tuyệt

Hoàn toàn ngược lại với sự kiệm lời của Ji Goo, Ji Yeon (Han Sun Hwa) là tuýp bạn nhậu hoạt ngôn. Rượu bia đúng là thứ có thể khiến người ta “lột xác”. Gác lại cuộc sống thường ngày nhẹ nhàng từ tốn cùng những bài tập Yoga, một khi đã “lên bàn” Ji Yeon lập tức trở thành một bạn nhậu cười nói không có điểm dừng. Ở đỉnh điểm của sự cao hứng, cô gọi chàng trai đang xem mắt là “bố tương lai” của Jae Hee - con trai tưởng tượng của mình rồi tự cười đến mức ngã bật ngửa ra phía sau. 

5FsH9CCsZg3XQwgdYITRGHLc7CyMdVGhOyuDW4Q03GCzVfsY2halzHj_3ptvN75I2BoR_YQtqYmFEfXlO90wqFGEcWc9RDrdJBYHKTnI6IZGxHaXDSxDpt1ehqK3avDVtQ-kPRso

Bạn nhậu lắm trò

Ở vai trò trung tâm, cô biên tập viên So Hee (Lee Sun Bin) lại là tuýp chiến hữu khiến người khác phải vô cùng cân nhắc nếu muốn ngồi cùng bàn. Là người làm trong ngành sáng tạo, So Hee rất đam mê bày ra những thử thách quái gở khi say. Trong buổi gặp gỡ Kim Hak Su, thái độ của cô ban đầu có vẻ khá rụt rè nhưng ngay khi đã nâng chén, So Hee lập tức “lòi đuôi” là một cô nàng lắm chiêu. Không từ một trò vui nào, cô bắt anh chàng Hak Su tội nghiệp nhét ớt vào mũi, uống nước tương trộn mù tạt rồi đến cả những trò có phần… biến thái như vừa trùm tất da vừa thổi nến. 

58yjKZabdAMAUKYOL0TihxklYjugsDpHBhbxYoNtA83eid9GzAoRjGwvUbjr5NcNJxFG1JOASQTZznieBMY4IbcDnSXswgIUQITYDcEIVTOQafbGXIHcXzw1r54mJzQXn-aMNzgk

Những Quý Cô Say Xỉn là bộ phim đầu tiên mà thú vui “chè chén” được chọn là đề tài chính. Với một kịch bản nhẹ nhàng, chỉ tập trung vào những giây phút vui vẻ thoải mái, bộ phim này xứng đáng nằm trong danh sách “must try” của các khán giả trẻ. Đừng bỏ lỡ bộ phim Những Quý Cô Say Xỉn (tựa quốc tế: Work Later, Drink Now) sẽ được trình chiếu trên FPT Play từ 22/10/2021. Bộ phim gồm 12 tập với phụ đề đầy đủ, lên sóng song song với Hàn Quốc vào tối thứ sáu hằng tuần. 

Đăng ký ngay gói dịch vụ Max hoặc VIP của FPT Play để không bỏ lỡ những thông tin thú vị, những bộ phim đặc sắc nhất liên tục được cập nhật mới mỗi ngày. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.