Mừng sinh nhật 13 năm, Fshare tung ngàn quà tặng bất ngờ tri ân khách hàng

13 năm nỗ lực kết nối dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến với hàng triệu người dùng Việt, Fshare đã có hơn 12 triệu khách hàng tin dùng cùng nhiều giải thưởng ấn tượng là bảo tín cho thương hiệu trong suốt hành trình "tiên phong và phát triển". 

Theo đó, chương trình quà tặng diễn ra từ 04/03/2021 - 10/03/2021, các khách hàng có tài khoản Fshare hoạt động trong khoảng thời gian từ 07/03/2018 - 28/02/2021 sẽ nhận được quà tặng từ chương trình. Khách hàng chỉ cần chia sẻ thành tích cá nhân tại baner trang quản lý tập tin lên Facebook, sau đó vào "Rương quà tặng" để nhận quà. Mỗi tài khoản Fshare được liên kết với 1 tài khoản Facebook chỉ được chia sẻ 01 lần suốt thời gian chương trình diễn ra. Quà tặng sẽ được thêm vào “Rương quà tặng” khi người dùng thực hiện hợp lệ thể lệ chương trình. 

Chương trình ưu đãi của Fshare là lời tri ân gửi đến Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng dịch vụ trong suốt chặng đường 13 năm hoạt động. Chính thức tròn 13 năm “tiên phong và phát triển” trong lĩnh vực dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam, đội ngũ Fshare đã chứng minh những nỗ lực miệt mài, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với hành trình “13 năm - 1 chặng đường” Fshare đã ghi được những dấu ấn thành công nhất định, đặc biệt năm 2014, Fshare vinh dự nhận “Giải thưởng Sao Khuê:  Tôn vinh các sản phẩm dịch vụ tốt, và ưu việt nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam“.

Từ đầu năm 2018 đến nay, Fshare đã không ngừng mở rộng về thị trường và liên tục nâng cấp các tính năng mới. Đặc biệt, năm 2020 là một năm đầy thử thách với các dịch vụ trong và ngoài nước, thì Fshare lại 1 lần nữa có bước tiến “đột phá” với các sự kiện tiêu biểu như: Kết hợp FPT Play tích hợp tính năng Fshare Video, public tính năng API, ra mắt tính năng Upload Guest, tạo ra sân chơi Event Upload Award cho các Uploader chuyên nghiệp, quà tặng Tri Ân cuối năm, chương trình Lì Xì đầu năm,….

Sau những bước tiến dài, Fshare càng khẳng định được “phong độ” của mình khi cán mốc 4 triệu người dùng vào năm 2015 và trở thành dịch vụ điện toán đám mây có số người dùng cao nhất thời điểm đó. Đến nay, Fshare không ngừng lớn mạnh và đã đạt hơn 12 triệu người dùng (số liệu 2020).

Cách thức nhận quà

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Fshare tại đây. 

Bước 2: Nhấn “Chia sẻ ngay” tại hình ảnh hiển thị trên trang quản lý tập tin để chia sẻ hình ảnh lên Facebook cá nhân. Sau khi chia sẻ thành công, khách hàng sẽ nhận được quà tặng giá trị từ Fshare.
 

Bước 3: Nhấn “Rương quà tặng” để xem thông tin và kích hoạt quà tặng
  
 
Bước 4: Đừng quên kích hoạt quà tặng tại Rương quà tặng. Người dùng có thể tham khảo hướng dẫn kích hoạt quà tặng nếu chưa biết cách sử dụng.

Cùng Fshare đếm ngược thời khắc đánh dấu chặng đường hoạt động 13 năm từ tiên phong mở lối đến vươn mình phát triển tại thị trường Việt Nam và cơ hội sở hữu hàng nghìn quà tặng giá trị nhé!

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600