Loạt phim Hoa Ngữ hot nhất cuối tháng 3 trên ứng dụng Foxy: Dương Mịch đối đầu Lưu Đào

Cùng điểm qua danh sách những bộ phim Hoa Ngữ đang được yêu thích nhất trên ứng dụng Foxy trong những ngày cuối tháng 3/2021.

Đại Tống Cung Từ

Câu chuyện phim kể về mối tình của Lưu Nga (Lưu Đào đóng) và Triệu Hằng (Châu Du Dân đóng), lấy bối cảnh lịch sử Hàm Bình Chi Trị và Nhân Tông Thịnh Trị làm không gian lịch sử của phim. Đại Tống Cung Từ tường thuật sinh động những biến cố, sự kiện từ năm 985 đến năm 1033 công nguyên. Trong thời đại của Hoàng đế Tống Chân Tông, Trung Quốc đi vào thời kỳ phát triển rực rỡ về mọi mặt. Thế nhưng ở giai đoạn cuối đời, nhiều Hoàng tử của Tống Chân Tông lần lượt mất đi trong cuộc chiến tranh đoạt kế vị ngai vàng. Trên triều đường, các quyền thần cùng các đại tộc kết bè cánh và xâu xé nhau vì quyền lợi riêng. Nhà Tống phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chưa từng có. Trong cơn vũ bão đó, Lưu Nga giữ vững tâm thế giúp chồng và con chèo lái đất nước vượt qua những hiểm nguy của thời cuộc.

Với những ai là fan của thể loại sử thi, cung đấu, Đại Tống Cung Từ chắc chắn là cái tên bạn không thể bỏ qua. Không chỉ là những sự kiện lịch sử được lấy bối cảnh vào khoảng thời gian có thật trong lịch sử, mà những drama mà bộ phim mang đến cũng sẽ vô cùng căng thẳng và không kém phần cuốn hút. 

Bạo Phong Nhãn

Bạo Phong Nhãn là bộ phim lấy bối cảnh chiến tuyến an ninh quốc gia của đô thị đương thời. An Tĩnh (Dương Mịch) và Mã Thượng (Trương Bân Bân) là đại diện cho những nhân viên an ninh quốc gia, cố gắng điều tra phá vụ án ăn cắp trang bị kỹ thuật, bảo vệ nguồn tài nguyên hiếm hoi của quốc gia và kỹ thuật nghiên cứu khoa học quan trọng không bị trộm đi mất. Tuy nhiên, nhiệm vụ của cả hai lại chẳng hề dễ dàng, bởi đối đầu với họ không chỉ là những cá nhân đơn thuần, mà cả một tổ chức với âm mưu to lớn.

Sự trở lại lần này của Dương Mịch rất được khán giả mong đợi. Sự thay đổi hình tượng lần này chính là lời khẳng định của Dương Mịch đối với các fan của mình. Cô chấp nhận mạo hiểm để mang đến cho người hâm mộ sản phẩm chất lượng nhất sau hơn 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Cá Mực Hầm Mật 2

Tiếp nối câu chuyện đã diễn ra trong phần đầu, Cá mực hầm mức 2 xoay quanh câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (do Lý Nhất Đồng thủ vai) và Ngô Bạch (do Hồ Nhất Thiên thủ vai). Ngô Bạch vốn là người lạnh lùng, trầm tính, nhưng khi đứng trước Ngãi Tình, anh trở thành một người hoàn toàn khác. Vì thần tượng Ngãi Tình từ lâu, Ngô Bạch đã nỗ lực không ngừng để gia nhập đội tuyển ESport chuyên nghiệp của Hàn Thương Ngôn. Ngãi Tình luôn đồng hành cùng Ngô Bạch trong những cuộc thi chế tạo robot cũng như những giải đấu lớn mang tầm quốc tế. Hai người cùng sát cánh bên nhau vượt qua không ít những khó khăn, trở ngại trên con đường làm tuyển thủ chuyên nghiệp.

Đối với những ai đã yêu thích bộ phim Cá mực hầm mật được ra mắt vào năm 2019, thì chắc chắn sẽ không thất vọng khi đến với phần 2 này. Trong những tập đầu tiên của phim, nhà sản xuất cũng đã mời Lý Hiện tham gia với vai trò khách mời, nên người xem sẽ cảm thấy vô cùng thân thuộc với bộ phim.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm thông tin về Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy.