Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa mừng tuổi ông bà trong dịp đầu năm mới

Tổ yến, nhân sâm- món quà sức khỏe

Hầu hết con, cháu luôn đặt sức khỏe của ông bà làm mối quan tâm hàng đầu, vì thế luôn chọn những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao cho ông bà tẩm bổ. Tổ yến và nhân sâm là những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi mà không khó tìm mua trên thị trường.

Quần áo mới cho năm mới an lành

Tặng quần áo mới cho ông bà là một món quà thiết thực trong dịp Tết đến, món quà này thể hiện sự tinh tế và quan tâm mà  con, cháu trong gia đình dành cho ông bà. Khi chọn quần áo làm quà tặng cần lưu ý chọn màu sắc phù hợp và chất liệu thoải mái cho người lớn tuổi. 

Nắm bắt thời tiết đang trở lạnh ngày cận Tết, quần áo ấm cũng là một lựa chọn phù hợp để tham khảo bởi người lớn tuổi có sức đề kháng, khả năng chịu lạnh yếu hơn những người trẻ. Ngoài ra tặng vớ (tất) hoặc khăn choàng cũng là một ý tưởng thú vị và thiết thực.

Niềm vui sum họp bên gia đình với thiết bị công nghệ

Tết là mùa đoàn tụ của gia đình, niềm hạnh phúc của những người già khi chứng kiến con, cháu trở về sau một năm học và làm việc xa nhà, vì vậy nên niềm vui xum họp có thể nói là một món quà tinh thần dành cho ông bà. 

Để niềm vui được trọn vẹn hơn, hãy dành tặng một món quà có thể gắn kết các thành viên trong gia đình mà vẫn phù hợp với thế hệ của ông bà. Còn gì tuyệt hơn khi cả gia đình cùng quây quần bên những mâm cơm Tết và xem các chương trình giải trí trên tivi cùng nhau. 

FPT Play Box+ là một sản phẩm công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm của mỗi gia đình Việt hoàn toàn phù hợp để mọi độ tuổi trong gia đình cùng nhau giải trí trong dịp Tết. Điểm nổi bật của FPT Play Box+ là tính năng điều khiển bằng giọng nói thuận tiện truy cập và lựa chọn chương trình giải trí theo sở thích, tính năng Google Assistant cho phép người dùng tìm kiếm nội dung nhanh chóng và dễ dàng trên nền tảng Tiếng Việt.

Chưa dừng lại ở đó, FPT Play Box+ sở hữu kho nội dung giải trí khổng lồ với hơn 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng hình ảnh Full HD, HD; nội dung giải trí phù hợp với mọi độ tuổi thông qua các chương trình thiếu nhi, chương trình âm nhạc, phim bom tấn và phim bộ từ Mỹ, Anh, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,...

FPT Play Box+ không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng cho ông bà mà cả gia đình đều có thể sử dụng để vui chơi giải trí cùng nhau trong dịp Tết đến xuân về.