FPT TELECOM VINH DỰ THAM GIA NGÀY HỘI CHUYỂN ĐỔI SỐ TỈNH BÌNH THUẬN

Nằm trong khuôn khổ “Tháng Thanh niên 2023”, chương trình “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số” đã được FPT Telecom chi nhánh Bình Thuận phối hợp cùng chính quyền tỉnh tổ chức thành công vào sáng ngày 26/2/2023 vừa qua, thu hút hàng trăm đoàn viên, thanh niên tham dự.


Chương trình “Chuyển Đổi Số” | Tháng Thanh Niên 2023 Bình Thuận

Chương trình "Chuyển Đổi Số" được FPT Telecom Chi Nhánh Bình Thuận kết hợp cùng chính quyền tỉnh Bình Thuận đã được tổ chức thành công tại Nhà văn hóa thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận vào sáng 26/02, mang đến một hệ sinh thái chuyển đổi số đột phá, hiện đại và toàn diện để giải quyết những “bài toán” khó cho người dùng, đem đến những trải nghiệm công nghệ mới nhất.

Chương trình nằm trong khuôn khổ “Tháng Thanh niên 2023” tỉnh Bình Thuận -  Tháng Thanh niên đầu tiên của nhiệm kỳ Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, có chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số” nhằm thể hiện sự quyết tâm của tuổi trẻ cả nước trong tạo ra những giá trị mới, những đóng góp cụ thể thực hiện chủ đề công tác năm 2023 là “Năm chuyển đổi số các hoạt động của đoàn” và chủ đề “Năm dữ liệu số” của Chính phủ.

FPT Telecom Vinh Dự Xuất Hiện Tại Chương Trình “Chuyển Đổi Số” Bình Thuận

FPT Telecom không chỉ vinh dự được đón tiếp Đoàn công tác Quốc Hội và Ủy viên dự khuyết BCH Trung Ương Đảng ghé thăm gian hàng, giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số tổng thể lẫn chuyên sâu mà mọi người còn có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm dịch vụ được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ của FPT Telecom như: Internet FPT, FPT Play, FPT Camera, FPT Smart Home,...

FPT Telecom còn thu hút được hàng trăm khách hàng đến tham gia tư vấn, trải nghiệm thiết bị & dịch vụ, và giải trí cùng "Game Đăng Ảnh Check-In Nhận Quà". Ngoài ra, FPT Telecom còn tặng ngay ưu đãi “nóng” hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng chốt đơn ngay tại gian hàng. 

Cùng FPT Telecom điểm lại những hình ảnh đáng nhớ tại chương trình “Chuyển đổi số” 26/02/2023 vừa qua: Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của FPT Telecom, sự góp mặt của FPT Telecom lần này tại chương trình mang ý nghĩa vô cùng to lớn, nhằm thúc đẩy và cập nhật những giải pháp tiên tiến, ứng dụng các công nghệ mới cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. FPT Telecom với trái tim mang nhịp đập công nghệ và tinh thần không ngừng sáng tạo, lần nữa tái khẳng định sẽ cố gắng cung cấp sản phẩm mạnh mẽ hơn, tạo ra nhiều giá trị hơn với mục tiêu nâng tầm đẳng cấp chuyển đổi số, góp phần kiến tạo thành công cho các tổ chức, doanh nghiệp nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Xem chi tiết gói cước Internet mới - băng thông không giới hạn: https://fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/san-pham-dich-vu/internet-fpt/cap-quang-ca-nhan.html

Mọi thông tin thắc mắc, quý khách hàng vui truy cập tại www.fpt.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.