‘Cháy bùng’ tinh thần bóng đá Việt Nam với ca khúc ’Tình Yêu Bất Tử’ trên FPT Play

Ca khúc “Tình Yêu Bất Tử” do FPT Play kết hợp cùng Nhạc sĩ Tuấn Hùng và BLV Anh Quân dành tặng cho các Cổ động viên và những Chiến Binh Sao Vàng Việt Nam. Bài hát thể hiện tình yêu cháy bỏng của người hâm mộ với các Chiến Binh Sao Vàng, những bước chân Lạc Hồng luôn tiến lên, vượt qua muôn bão giông. 
 

Giai điệu hào hùng, ca từ mạnh mẽ hòa trong những khoảnh khắc đầy cảm xúc của các cầu thủ và cổ động viên Việt Nam đã tạo nên một bản hùng ca về tình yêu nồng nhiệt mà người hâm mộ dành cho “Đội quân sân cỏ” của nước nhà. Không những thế, màn thể hiện không thể tuyệt vời hơn của ban nhạc Bức Tường – ban nhạc Rock hàng đầu Việt Nam – càng làm tăng thêm khí thế oai hùng và niềm đam mê cháy bỏng cho “Tình Yêu Bất Tử”, để những bước chân Lạc Hồng luôn tiến lên, vượt qua muôn bão giông, chạm đến niềm vinh quang đang đón chờ. 

Là đơn vị đồng hành cùng AFF Cup 2022, FTEL  luôn cố gắng mang đến cho Khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ca khúc “Tình Yêu Bất Tử” không chỉ là lời cổ động bóng đá mà còn chứa đựng niềm tin yêu mãnh liệt của FPT Play khi đồng hành, sát cánh cùng bóng đá Việt Nam trong mọi phút giây ý nghĩa nhất. 
 

Ca khúc cũng thay FTEL mang đến thông điệp sâu sắc về tinh thần đoàn kết, cống hiến hết mình của trăm triệu người con đất Việt. Tất cả đều đồng lòng “cùng bên nhau hòa chung câu hát” vì màu cờ sắc áo dân tộc. 


Tải ngay FPT Play để xem trọn vẹn các trận đấu của giải AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 từ ngày 20/12/2022 đến 16/01/2023 và cùng hòa ca trong nhịp điệu hào hùng của “Tình Yêu Bất Tử” để cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam tại mỗi trận đấu.