BỔ SUNG ỨNG DỤNG HỌC TẬP TRỰC TUYẾN TRÊN TRUYỀN HÌNH FPT

MÔ HÌNH HỌC TẬP TRỰC TUYẾN ĐANG LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU

Trước đại dịch Covid không ngừng lây lan trên toàn thế giới, tại Việt Nam cũng vậy, số lượng người nhiễm Covid liên tục tăng lên trong tháng 3 này, khiến cho nhiều ban ngành, đoàn thể, nhiều công ty... và rất nhiều trường học đã phải đóng cửa để tránh dịch bệnh lây lan rộng hơn.

Các công ty phần mềm, công ty công nghệ lớn như FPT Telecom, Viettel Telecom đã nhanh chóng cung cấp giải pháp học tập trực tuyến tới cho thế hệ trẻ, sẽ là những người trực tiếp nắm giữ vận mệnh, tương lai của đất nước Việt Nam

Các hình thức học trực tuyến nhanh chóng được các kỹ sư công nghệ cung cấp để đáp ứng nhu cầu không ngừng học hỏi của nhân loại.

Các bài giảng dành cho học sinh lớp 4

Ứng dụng học tập trực tuyến ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tập Online khi mà dịch Covid vẫn đang có những diễn biến phức tạp tại Việt Nam và trên toàn thế giới. 

Bài giảng lớp 5

Các bài giảng dành cho học sinh lớp 5

Các quý phụ huynh, các bạn trẻ hãy nhanh tay đăng ký sử dụng mạng internet cáp quang FPT và dịch vụ truyền hình FPT để cập nhật những bài giảng mới nhất với mỗi lứa tuổi nhé.

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH FPT

Quý khách hàng có nhu cầu muốn đăng ký  dịch vụ truyền hình FPT để cho con cái học tập trực tuyến, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 19006600