3 bộ phim tình cảm lãng mạn giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ ngơi, thưởng thức một tách trà nóng và xem một bộ phim yêu thích. Dưới đây là những bộ phim hấp dẫn mà các mọt phim không nên bỏ lỡ. 

Tư Đằng 

Tư Đằng là một bộ phim hiện đại mang yếu tố kỳ ảo, được chuyển thể từ tiểu thuyết Bán Yêu Tư Đằng của tác giả Vĩ Ngư. Chuyện kể về chàng trai Tần Phóng (Trương Bân Bân) là một nhà thiết kế với sự nghiệp cũng đã có chút thành tựu. Vì vậy anh nhớ tới di nguyện của cha mình, bèn lên đường đi tế bái một vị ân nhân của tổ tiên. Chẳng ngờ anh vô tình chạm phải cơ quan, đánh thức yêu nữ Tư Đằng (Cảnh Điểm) đã ngủ say mấy chục năm.

Khi tỉnh lại, kí ức của Tư Đằng đã vô cùng hỗn loạn. Cô phải dựa vào Tần Phóng để nhanh chóng thích nghi với thế giới này, tìm kiếm thân thế của bản thân. Trong quá trình đó, Tư Đằng dần dần cảm nhận được sự quan tâm và sẵn lòng trợ giúp vô tư của Tần Phóng, cảm nhận được sự tốt đẹp thế giới mới lạ này. Hai người bảo vệ lẫn nhau và cùng nhau trưởng thành.

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh

Chuyển thể từ tiểu thuyết Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em của Mộc Thanh Vũ, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh là câu chuyện tình ngọt ngào giữa chàng cảnh sát Hình Khắc Lũy (Bạch Kính Đình) trẻ tuổi và bác sĩ Mễ Kha (Mã Tư Thuần) đầy lòng nhân hậu.Từ một phi vụ giải cứu con tin, cả hai gặp nhau, trải qua một hồi hoạn nạn, chẳng biết từ lúc nào tơ hồng đã se duyên. Để rồi khi gặp lại nhau tại kỳ huấn luyện cứu hộ khẩn cấp, hai người lại dây dưa không dứt.

Qua những hiểu lầm ban đầu đến những cơ hội sát cánh cùng nhau chiến đấu cứu người, cống hiến hết mình đem lại điều tốt đẹp cho đất nước, tình yêu giữa họ ngày càng nở rộ, chín muồi. Nguyện một lòng trung thành với Tổ quốc, nguyện một lòng trung thành với tình yêu.

Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi là một bộ phim truyền hình lãng mạn, hài hước của Thái Lan. Nội dung phim Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi xoay kể về chuyện tình đầy éo le của cô nàng Lomdao và anh chàng Param. Lomdao (Namfah Thunyaphat thủ vai) là một nữ kiến trúc sư trẻ trung, xinh đẹp trở về Thái Lan sau thời gian du học Mỹ. Bà và cha, mẹ của Lomdao bắt cô về nước ngay để kết hôn với Tiến sĩ Param Montienarak, con trai của ông Phitsamorn Sretthini – một doanh nhân giàu có ở Bangkok. Param vốn là một bác sĩ trẻ tuổi, tài năng, anh có học hàm Tiến sĩ và sống trong một gia đình danh gia vọng tộc.

Lomdao quyết định cải trang thành một người phụ nữ da ngăm đen, có một nốt ruồi rất to ở mặt và xin vào làm người hầu cho nhà Param dưới tên Fai Dam. Trong thời gian ở tại nhà Param, Lomdao đã trải qua rất nhiều chuyện dở khóc, dở cười. Không chỉ vậy, Natarika còn cố tình mang lại rất nhiều rắc rối cho cô. Giấy không bọc được lửa, chẳng bao lâu sau Param đã biết được danh tính thật của cô. Sống chung dưới một mái nhà, anh cùng cô trải qua những khoảnh khắc vui buồn cùng bên nhau và dần nhận ra tình cảm mà mình dành cho đối phương.

Xem ngay 3 bộ phim hấp dẫn trên tại FPT Play.